วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

ตำนานป่า รีสอร์ท



ตำนานป่า มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในเรื่องของร้านอาหารที่มีการตกแต่งสถานที่ให้ราวกับอยู่ในป่าธรรมชาติ ในพื้นที่ใกล้ๆ กันยังมีรีสอร์ท ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน มากไปกว่านั้น มีสวนน้ำที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนในครอบครัว
ตำนานป่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้ถนนสุขุมวิท ก่อนถึงบ้านเพ ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็สามารถขับรถไปหาดแม่รำพึงได้อีกไม่ไกลนัก ตัวรีสอร์ท อยู่ในพื้นที่อันกว้างใหญ่ของอาณาจักรตำนานป่า ที่มีความโดดเด่นเรื่อง การจัดแต่งสถานที่ให้เหมือนอยู่ในป่าธรรมชาติ โดยเฉพาะห้องน้ำที่มีความสวยงามแปลกตา ไม่เหมือนที่ไหนๆ นอกจากนี้บริเวณใกล้กัน ยังมีสวนน้ำที่ทำให้เด็กๆ เล่นได้ทั้งวันไม่เบื่อ
ส่วนของรีสอร์ทอยู่ใกล้สระน้ำขนาดใหญ่ ที่เป็นสถานที่พักผ่่อน และทำกิจกรรมได้หลากหลาย ห้องพักในรีสอร์ทมีมากกว่า 50 ห้อง และยังคงเอกลักษณ์ของตำนานป่า ที่ใช้วัสดุตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ไม้แทบทุกส่วน ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น มีห้องพักที่อยู่ริมน้ำที่ทำจากไม้สักทั้งหลัง และบ้านลอยน้ำหลังใหญ่ ที่ได้บรรยากาศกลางน้ำ
กิจกรรมภายในรีสอร์ทมีให้เลือกมากมาย ไฮไลท์คือสระน้ำเกลือขนาดใหญ่ ทำเป็นสวนน้ำสไตล์ตำนานป่า มีสไลเดอร์ที่ถูกใจเด็กๆ มีการจัดแต่งให้เป็นน้ำตกบ้าง ถ้ำบ้าง ส่วนนี้ถือเป็นจุดที่ถูกใจเด็กๆ มากเป็นพิเศษ กิจกรรมทางน้ำชนิดอื่นๆ ก็มีสวนสนุกกลางน้ำ เรือพาย เรือถีบ หรือจะปั่นจักรยานชมรอบๆ รีสอร์ทก็ทำได้ นอกจากนี้ การให้บริการของตำนานป่า ยังมีห้องประชุม ให้บริการนวด และทำเล็บ
ราคา ห้องพัก 2,000 - 5,000 บาท/คืน พักได้ 2 คน (รวมอาหารเช้า)ราคา บ้านพักกลางน้ำ 10,000 บาท/คืนเช็คอิน 12.30 น. เช็คเอ๊าท์ 12.00 น.
การเดินทางห่างจากตัวเมืองระยอง 17 กิโลเมตรห่างจากหาดแม่รำพึง 5 กิโลเมตรห่างจากสถานีแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง 7 กิโลเมตร
- เส้นสุขุมวิท จากตัวเมืองระยองไปแกลง ผ่านตลาดสุรชัยบ้านเพ- ชิดขวาเพื่อเลี้ยวขวาตรงยูเทิร์น มีป้ายทางเข้าตำนานป่า เข้าไปประมาณ 500 เมตร ตำนานป่ารีสอร์ท อยู่ทางขวามือ
ที่อยู่:  167/6 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท กม. 236 ซอยวัดในไร่ ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160เบอร์โทรศัพท์:  038-928-222, 08-1659-5405เว็บไซต์:  เว็บไซต์ที่พัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น