วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

dreom

                                                                     อาชีพครู
       เป็นความฝันของฉันเลยนะ เพราะ ฉันอยากสอนนักเรียน หรือ สอนเด็กๆ ฉันฝันอยากเป็น คุณครูสอนสังคม หรือ ประวัติศาสตร์ ฉันจะทำให้ได้  เพราะนี้คือความฝันของฉัน ฉันจะไม่ปล่อยให้มันไป
             It is my dream because I want to teach my students and my dream is to teach children. Teacher or social history I would have Because this is my dream. I will not let it go.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น